Máy Làm Kem Đá Tuyết PatBingSu

Kem đá bào một món ăn thú vị và hấp dẫn được du nhập vào Việt Nam và đang trờ thành một trong những món ăn vô cùng hấp dẫn đối với các bạn trẻ, được bắt nguồn từ Hàn Quốc với món patbingsu khá đơn giản và thanh mát nó đã được biến tấu để trở thành một món ăn đặc biệt với đa dạng về kiểu cách giúp người dùng tha hồ lựa chọn. Chính vì thế mà rất nhiều loại máy móc hiện đại chuyên dụng để sản xuất kem đá bào ra đời, giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc tạo ra những lý kem hấp dẫn và đặc biệt cho người dùng.

Để đáp ứng được nhu cầu đó Hoàng Tùng cũng đã tung ra nhiều sản phẩm làm kem đá tuyết để đáp ứng lại yêu cầu của người dùng, trong đó chúng tôi mới nhập khẩu trực tiếp những chiếc máy làm đá tuyết BingSu vô cùng tiện lợi và hữu ích, được ứng dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia, với su hướng hoàn toàn mới và là một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ làm kem đá tuyết mới này, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm hữu ích nhất.  

Với sản lượng sản xuất có thể lên đến 80kg/ngày bạn có thể cho ra được rất rất nhiều những lý kem nhanh chóng cho mọi người mà không phải mất công chờ đợi như trước hay phải tự tay chuẩn bị và pha chế các loại kem một để cho vào tủ lạnh để trự kem, giờ đây với chiếc máy làm kem đá tuyết Bing Su này bạn có thế làm trực tiếp tất cả các loại kem trong dây lát. Với việc chuẩn bị những đồ dùng để pha chế các kem mà bạn thích hay dùng trực tiếp các loại đồ uống có sẵn như: coca, nước cam, hay những ly café chẳng hạn… bạn cũng có thể cho ra những ly kem đá tuyết theo đúng hương vị đó, thật hấp dẫn và thích thú phải không.
Chỉ với chiếc máy làm kem đá tuyết patBingSu này bạn có thể tao ra những loại kem khác nhau với nhiều cách thức, bạn có thể điều chỉnh máy để cho ra các ly kem có dạng những hạt tuyết nhỏ li ti rất mềm mại.
Hay những hạt kem đá tuyết dạng các hạt to hơn như hạt đường, những lát kem được bào mỏng như những ly kem xếp lớp và đặc biệt hơn là những ly kem được làm như những sợi dừa được nạo ra hấp dẫn.
                                               
 Bạn cũng có thể tự mình tạo ra được nhiều loại kem khác nhau trong đĩa kem đầy màu sắc của mình và chắc chắn với chiếc máy này bạn sẽ khiến khách hàng của mình phải mê mẩn thưởng thức hết từng loại bánh có sẵn trong danh sách thực đơn của nhà hàng mình.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Công Nghệ Mới Hoàng Tùng 
Địa chỉ: Số 1 – Kim Hoa – Đống Đa – Hà Nội.

Số điện thoại: 0435721088 – 0983.034299 – 0912.000919

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+