Kem cuốn thái lan món ngon hấp dẫn khó cưỡng

Kem cuốn thái lan món ăn lạ miệng kết hợp được hương vị của kem tươi thơm ngon hấp dẫn với kem cứng tạo cảm giác khác lạ cho người dùng khi thưởng thức, ngoài ra kem còn được kết hợp chung với các loại hoa quả tươi có sẵn để người dùng thưởng thức, khác biệt hẳn so với các loại kem thông thường.
Kết quả hình ảnh cho kem cuộn thái lan
Với cách làm độc đáo và lạ mắt người dùng có thể tự tay thao tác chế biến ra những ly kem cuốn đặc biệt cho riêng mình với sự hướng dẫn của người bán hoặc bạn có thể tận mắt chọn thành phần cho ly kem của mình và nhìn trực tiếp quá trình chế biến vô cùng nhanh chóng và thích thú ngay tại quầy chế biến trong chưa đầy 3 phút thao tác. Với thanh phần chính là bột làm kem đã được pha sẵn các bạn có thể mua tại Công ty Hoàng Tùng, kết hợp với các loại hoa quả có sẵn theo mùa như: Thanh long, nhãn, vải, xoài, dâu,... ngoài ra kem cuốn thái lan còn được kết hợp độc đáo với nhiều loại nước sốt socola, bánh orio… tạo lên những hương vị vô cùng độc đáo và hấp dẫn chắc hẳn sẽ lôi cuốn bạn với những món ăn béo ngậy hấp dẫn của kem tươi và hương vị thanh mát cũng như màu sắc tự nhiên của các loại hoa quả.
Kết quả hình ảnh cho kem cuộn thái lan
Được làm ra bởi máy làm kem cuốn với thiết kế vô cùng đơn giản và dễ sử dụng nhưng cũng đầy tinh tế, với công suất lớn với khả năng làm lạnh cực nhanh giúp bạn chỉ mất vài phút là có thể tạo ra cho mình những ly kem, mà bạn có thể làm liên tục. Hình thức máy nhỏ gọn đẹp mắt có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt tại bất cứ đâu, lòng chảo 2 loại là chảo vuông và chảo tròn giúp bạn có thể dễ dàng thao tác và lựa chọn. Với nhiều mẫu mã máy khác nhau như: máy chảo đơn vuông và tròn, máy làm chảo đôi chảo vuông và chảo tròn, máy làm kem chảo tròn  6 khay đựng các bạn có thể lựa chọn tại HoàngTùng những thiết bị hiện đại này.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp tại số 1 – Kim Hoa - Đống Đa – Hà Nội hoặc số điện thoại liên hệ: 0912000919 -0983034299


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+