Máy Làm Kem Tươi - Những Cơ Hội Trong Kinh Doanh

Kem một món ăn không thể thiếu với mỗi bạn trong dịp hè đến để làm dịu cái nóng của mùa hè, nó được coi là món ăn yêu thích của rất nhiều người đặc biệt là của những đứa trẻ, luôn coi đây là món ăn yêu thích mỗi dịp được bố, mẹ đưa ra ngoài đi chơi. Với các loại kem trên thị trường hiện nay vô cùng phong phú và ngon miệng khiến ta mê mẩn, đặc biệt trong đó là những ly kem tươi hay những chiếc ốc quế đẹp mắt chứa đầy kem mà chỉ nhìn thôi đã muốn ăn rồi.


Đặc biệt kem tươi là món ăn có thể chế biến trong rất nhiều các món khác nhau để tạo ra sự mới lạ và độc làm ta có thể thoải mái lựa chọn những món kem tươi hấp dẫn mà không bị chán bởi sự đa dạng trong cách chế biến cũng như phối trộn của nó đã và đang làm lên thương hiệu riêng của mình trong thế giới kem phong phú hiện nay.

Từ những ly kem 3 màu – hay 7 màu đến những ly kem hoa quả các vị - những cây kem ốc quế -  kem tươi spaghetti – kem soda – hay mới nhất là kem bánh quế cá đầy thú vị, cùng với vô vàn các ly kem tươi đặc biệt khác trên thị trường khiến ta mê mẩn.


Với uy tín là một trong những công ty hàng đầu trong linh vực sản xuất kem và là đại lý phan phối bột làm kem đã từ rất lâu công ty TNHH Công Nghệ Mới Hoàng Tùng đã mạnh dạn đầu tư và là một trong những công ty đầu tiên kinh doanh và phân phối các loại máy làm kem về Việt Nam đặc biệt là những chiếc máy làm kem tươi từ những năm đầu món ăn này du nhập vào Việt Nam. 

Tạo ra xu hướng kinh doanh mới cho trhị trường trong nước, tuy nhiên với sự đa dạng về máy móc và các loại kem mới được liên tực cạp nhật và đổi mới chúng tôi luôn tự nhắc mình phải phấn đấu để dáp ứng nhanh nhất thị trường tiêu dùng trong nước, để cùng với khách hàng phát triển thị trường kem vô cùng phong phú trong nước hiện nay.

Với các loại máy làm kem tươi phong phú hiện nay trên thị trường khiến người dùng phải băn khoăn và mất thời gian để lựa chọn một đơn vị tin tưởng cả về chất lượng sản phẩm, uy tín cũng như chế độ hậu mua để có thể tin tưởng tuy nhiên thật khó để lựa chọn cho minh những đơn vị như thế. Chính vì những lý do đó mà Hoàng Tùng luôn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, vì chúng tôi cũng trước đây cũng chính là một công ty đã có rất nhiều cửa hàng để kinh doanh các loại kem và các tiệm kem, lên chúng tôi biết khách hàng của mình cần những gì và mong muống được sử dụng dịch vụ như thế nào. Qua đó chúng tôi luôn lỗ lực nhất để làm hài lòng và mang đến cho khách hàng những sự yên tâm nhất định, bằng cách đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành đảm bảo và cam kết bán 1 giá với mọi khách hàng, thêm vào đó là những dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chế độ phục vụ hậu mua chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp:
Công ty TNHH Công Nghệ Mới Hoàng Tùng – Số 1 Kim Hoa – Đống Đa – Hà Nội
Hoặc xem ngay: Máy làm kem tươi

Sđt liên hệ: 0912.000.919 & 0983.034.299 – website: www.hoangtung.vn & www.hoangtung.com

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. bên mình có bán máy làm kem tươi và nguyên liệu làm kem + công thức
    ----------------------- maylamkemtuoi-DMTT -----------------------
    Máy làm kem tươi siêu nhanh giá rẻ tốt nhất năm 2024

    Trả lờiXóa

+