Kinh nghiệm lựa chọn máy làm kem cuốn Thái Lan

Trong bài viết trước mình đã hướng dẫn lựa chọn máy làm kem tươi với nhiều dòng máy khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm máy làm kem khác nhau, vì thế bài viết này mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn máy làm kem cuộn Thái Lan của Hoàng Tùng cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

Máy làm kem cuộn Thái Lan  là dòng sản phẩm khá mới trên thị trường và được đông đảo người dùng yêu thích vì hương vị mới lạ, cách trình bày kem độc đáo và tạo hình vô cùng thú vị của nó. Với nhiều tên gọi khác nhau ở mỗi nơi mà máy còn có các tên gọi khác như: kem xào, kem cuốn,... là một món ăn lạ miệng với sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa kem tươi, sữa cùng nhiều loại hoa quả tươi khác nhau hay các loại siro, mứt,... với nhau. Nó được coi như sự kết hợp độc đáo và sự sáng tạo của người làm kem cho từng món, làm sự lựa chọn của  của khách hàng trở lên đa dạng hơn, với hàng tá thực đơn mà bạn có thể tự mình sáng tạo.




Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị máy làm kem cuộn vô cùng phong phú và đa dạng khiến bạn hoang mang và chưa biết chọn cho mình đâu là đơn vị đáng tin cậy và những dòng máy nào là dòng máy tốt hợp giá thành. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và tìm ra một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

Để lựa chọn cho mình một chiếc máy làm kem cuộn Thái Lan tốt bạn cần quan tâm tới các yếu tố sau:

1. Chất lượng của sản phẩm.

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy làm kem cuộn Thái Lan khác nhau vì thế để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt bạn cần tìm hiểu chính xác chất lượng của sản phẩm, ở đây ta cần kiểm tra về lốc máy được dùng là loại lốc máy nào (vì để máy làm ra một mẻ kem nhanh hay chậm và độ lạnh cũng như chất lượng của kem sẽ phụ thuộc chính vào lốc máy ), công suốt máy, thời gian để máy làm ra được một mẻ kem cuộn, bề mặt chảo kem (bạn cần lựa chọn máy có bề mặt phẳng, không bị lồi lõm hay bị dốc về 1 điểm nào đó không, vì nếu có những đặc điểm đó việc làm kem sẽ không được thuận lợi), ngoài ra bạn cần kiểm tra kỹ cấu tạo của máy cần chắc chắn, hệ thống điều khiển.



2. Tính năng của máy.

Hiện tại các dòng máy làm kem cuộn có khá nhiều kiểu dáng và tính năng riêng cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với loại hình kinh doanh và diện tích quán,...
Các mẫu máy làm kem phổ biến trên thị trường hiện nay gồm các loại máy như sau:
- Máy làm kem cuộn chảo đơn (với đường kính gồm 2 loại 30cm và 50cm).
- Máy làm kem cuộn chảo đôi (thường là dòng máy với 2 chảo đôi đường kính 30cm).
- Máy làm kem cuộn chảo vuông.
- Máy làm kem cuộn chảo đơn với các khay làm lạnh đi kem để làm lạnh hoa quả, sữa,..

3. Chế độ bảo hành và hậu mãi.

Đối với tất cả các sản phẩm mà bạn chọn điều cuối cùng bạn cần lưu tâm là chế độ bảo hành của sản phẩm đó của công ty dành cho bạn trong trường hợp bạn mua máy mà máy gặp trục chặc, bên công ty cung cấp dịch vụ sẽ sử lý thế nào dành cho thiết bị của bạn,... ngoài ra chế độ hậu mãi sau khi bạn mua hàng của công ty lần sau.

Ngoài ra còn một số lưu ý khi bạn mua máy, bạn lên tham khảo và tìm đến những cửa hàng kinh doanh đã có uy tín, cung cấp cho bạn được nhiều mẫu mã sản phẩm ngoài ra sẽ tư vấn cho bạn kỹ hơn về cách thức sử dụng máy cũng như tư vấn cách thức pha chế nguyên liệu kem để cho bạn có thể dễ dàng sử dụng và cho ra những mẻ kem cuộn nhanh nhất, đảm bảo cho hệ thống kinh doanh của bạn.



Để biết thêm thông tin chi tiết về kinh nghiệm lựa chọn máy làm kem cuộn Thái Lan cũng như nghe những chuyên viên tư vấn lâu năm trong nghề làm kem bạn có thể liên hệ trực tiếp với Công Nghệ Mới Hoàng Tùng để được tư vấn cũng như tham khảo các dòng máy làm kem cuộn Thái Lan và những công thức pha chế cũng như cách làm kem hấp dẫn mà chúng tôi đã và đang tiếp tục thu thập để cung cấp cho những khách hàng của Hoàng Tùng.

Số điện thoại liên hệ: 043.572.1088 - 0912.000.919
Địa chỉ: Số 1 Kim Hoa - Đống Đa - Hà Nội.
Địa chỉ kho máy: Số 9 ngõ 325 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng.































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+