Kinh nghiệm lựa chọn máy làm kem tươi

Chia sẻ kinh nghiệm chọn máy làm kem tươi.

Thị trường kem luôn là một thị trường chưa đựng đầy tiềm năng kinh doanh, dù đã được nhiều người lựa chọn để thử sức tuy nhiên không hẳn ai cũng có cho mình được những thành công trong lĩnh vực kinh doanh kem, tuy nhiên điều đầu tiên dẫn đến thành công trong nghề kem là lựa chọn cho mình một chiếc máy làm kem phù hợp nhất. Chính vì thế Hoàng Tùng sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn lựa chọn các loại máy làm kem đảm bảo chất lượng và tốt nhất về nhiều mặt.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kem khác nhau vì thế trong bài viết đầu tiên này tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cách lựa chọn một chiếc máy làm kem tươi, một loại kem đã có từ khá lâu và luôn được yêu thích trên thị trường bởi hương vị đặc trưng, cùng sự kết hợp tuyệt vời của nó với nhiều món bánh độc đáo khác nhau.

Trước tiên để lựa chọn một chiếc máy làm kem tươi ta sẽ bắt đầu lựa chọn theo các điểm sau:

1. Lựa chọn một sản phẩm chất lượng.

  Chắc chắn là chất lượng của mỗi chiếc máy sẽ được ưu tiên hàng đầu, bởi nó sẽ theo bạn một thời gian xuyên suốt quá trình kinh doanh, và nó sẽ là điểm mấu chốt dẫn đến sự thành công của bạn sau này hay không.
Bạn cần tìm hiểu chắc chắn về thông số kĩ thuật, công suốt, thiết bị làm lạnh (lốc máy), dung tích, thời gian để làm ra một mẻ kem,...
Một chiếc máy chất lượng là một chiếc máy có thiết kế chắc chắn, hiện đại có công suốt khỏe với lốc làm lạnh chất lượng dù nhiệt độ bên ngoài cao hay thấp để giúp máy cho ra những mẻ kem nhanh, và chất lượng nhất, với hệ thống điều khiến dễ dàng sử dụng. Được trang bị hệ thống báo động điện áp quá cao hoặc quá thấp giúp bạn dễ dàng quản lý và bảo vệ máy một cách tuyệt đối. Sử dụng những công nghệ giữ lạnh bảo quản đông hiện đại để có thể bảo vệ được kem khi đã làm ra trong xilanh lấy kem luôn giữ được mùi vị thơm ngon trong máy như lúc lấy kem lần đầu.



Với mỗi dòng máy kem sẽ được trang bị một lốc làm lạnh hoặc 2 lốc làm lạnh, để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với loại hình kinh doanh, tuy nhiên hiện nay trên thị trường cũng có một số đơn vị ghi thông số máy với 2 lốc nhưng thực chất máy chỉ gồm một lốc và một lốc có nhiệm vụ giữ lạnh cho kem, lên bạn cần kiểm tra kỹ thông số của lốc làm lạnh để tránh bị nhầm lẫn với những dòng máy làm kem giá rẻ nhưng đề gồm 2 lốc động cơ.

2. Lựa chọn theo tính năng của máy.

 Các dòng máy làm kem tươi tự động thường có nhiều chức năng hữ
u ích cho bạn lựa chọn theo loại hình mà bạn muốn kinh doanh, máy sẽ thường có một thùng chứa kem hoặc 2 thùng chứa kem.
Tuy nhiên để quán được đa dạng bạn lên lựa chọn máy với 2 thùng chứa kem, vì đơn giản mỗi thùng chứa bạn có thể làm một loại kem khác nhau và những loại máy này sẽ cho bạn ít nhất với ba vòi lấy kem sẽ cho ra ba loại kem cho khách hàng lựa chọn, một số máy còn trang bị thêm thiết bị phun siro giúp kem có thêm hương vị hấp dẫn.




3. Chọn máy dựa vào nguồn gốc của máy

 Trên thị trường hiện nay bạn có thể lựa chọn 2 dòng máy làm kem tươi có nguồn gốc từ Châu Âu và các thiết bị nhập từ Trung Quốc về, với dòng máy được sản xuất từ Châu Âu bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như các tính năng của máy đã được kiểm nghiệm tuy nhiên giá thành của mỗi chiếc máy này có gia thành khá cao so với mặt bằng chung của người kinh doanh tại Việt Nam, vì thế bạn cũng có thể lựa chọn một số công ty nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc với chất lượng máy khá tốt và đủ chức năng đáp ứng nhu cầu của bạn với giá thành phải chăng. Tuy nhiên bạn lên tìm đến những cơ sở uy tín lâu năm và đáng tin cậy để tránh mua phải những thiết bị không tốt.

4. Lựa chọn sản phẩm theo chức năng.

 Các máy làm kem hiện nay thường được sử dụng chủ yếu là các máy làm kem tự động trực tiếp với công suốt cao, dễ sử dụng và có khả năng làm kem nhanh và chuyên nghiệp.
 Loại tiếp theo là máy làm kem mà bạn cần phải làm lạnh nguyên liệu trước khi sử dụng làm kem, đây là máy làm kem thường được sử dụng cho các hộ gia đình hay các tiệm nhỏ với thiết kế nhỏ gọn và công suốt không được cao.

5. Lựa chọn theo chương trình hậu mãi và bảo hành.

 Đa phần khi mua bất kì một sản phẩm nào bạn lên tham khảo trước ý kiến của người dùng đã tùng mua sản phẩm tại cơ sở mà bạn định mua chứ không lên tin vào lời từ nhà cung cấp, vì chính những người dùng trước đó là người đã rút được kinh nghiệm đích thực để bạn tin tưởng, nó giúp bạn không phải phân vân và khổ sở về vấn đề bảo hành sau này nếu chẳng may máy có vấn đề.

Đây là một số kinh nghiệm mà Hoàng Tùng đúc kết được sau hơn 10 năm kinh doanh và cung cấp các thiết bị làm kem trên thị trường cho khách hàng với nhiều mẫu mã đa dạng và hiện đại, hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.
Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp với  chúng để được tư vấn hoặc lựa chọn các sản phẩm hiện đại nhất của Hoàng Tùng.

Công ty TNNH Công Nghệ Mới Hoàng Tùng
Số điện thoại liên hệ: 0912.000.919 - 043.572.1088
Địa chỉ: Số 1 Kim Hoa - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+