Các Món Ngon Làm Từ Máy Làm Kem Đa Tuyết

Kem Đá Tuyết món ăn đang trở thành một món ăn được đông đảo người dùng yêu thích và trở thành một món ăn “hot” trên thị trường với nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn, màu sắc bắt mắt được trang trí với nhiều loại hoa quả hay những hạt trang trí hấp dẫn làm cho nó thành một trong những món ăn mà chắc hẳn các bạn sẽ ít nhất phải dùng thử một vài lần để cảm nhận được hương vị của nó. Với rất nhiều biến tấu thú vị trong thành phần và nguyên liệu làm kem mà nó đã được các đầu bếp chế biến một cách đa dạng, để có thể trở thành món ăn quanh năm để phục vụ người tiêu dùng. Các món ăn độc đáo này được bắt nguồn từ người Hàn Quốc với những ly kem PatBingSu, là một trong những món ăn khoái khẩu vào mùa hè oi bức của người Hàn Quốc với những hạt đậu đỏ có công dụng giải nhiệt rất tốt cho cơ thể, ban đầu chúng được làm ra chỉ là sự kết hợp giữa cháo đậu đỏ được người dân trộn lẫn với tuyết để làm mát. Sau đó nó nhanh chóng được những người đầu bếp vốn nổi tiếng với tài nấu ăn của Hàn Quốc thời xa xưa chế biến lại và tạo thành một trong những món ăn vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt phục vụ mọi người.
Để biến tấu thêm phần hấp dẫn hơn cho món ăn này mà từ những lý kem Patbingsu hiện nay không chỉ có riêng đậu đỏ làm chủ đạo mà nó được thay bằng nhiều loại hoa quả hấp dẫn khác nhau theo từng mùa để làm đa dạng hơn sự lựa chọn của thực khách. Thêm vào đón những ly patbingsu hiện nay còn được ăn thêm cùng những viên kem hấp dẫn để làm tăng thêm độ béo ngậy cung như hấp dẫn người dùng hơn. Với các vị kem mới lạ thay thế đậu đỏ còn có những lý kem dâu, đào, táo xanh, kiwi, dưa hấu, xoài,… cung những viên kẹo dẻo thay thế dần những viên bánh gạo chuyền thống và được phủ những lớp siro, socola, matcha đầy màu sắc và bắt mắt làm tăng thêm phần rực rỡ của món ăn mà đôi khi làm bạn không lỡ ăn vì vẻ đẹp của nó.
Để đáp ứng được nhu cầu của người dùng mà những chiếc máy bào đá tuyết từ lâu cũng đã được ta theiét kế để có thể tạo ra những ly kem dạng tuyết bào đầy hấp dẫn này để có thể kịp thời đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng một cách nhanh nhất. Chính vì thế chung tôi cũng xin giới thiệu đến các bạn máy làm kem đá tuyết chuyên nghiệp, hiện đại để tạo ra nhưng ly kem hấp dẫn.
Với vị thanh thanh từ các loại trái cây được trộn cùng các loại bột làm kem các vị, sau đó được đánh sao cho chúng sánh lại vào nhau với một tỷ lệ nhất định mà những người trong nghề lựa chọn một cách tỷ mỉ sau đó để vào tủ đông để làm cứng, sau đó được bào mỏng thành những hạt đá tuyết ly ty như những hạt tuyết nhỏ hấp dẫn với màu sắc đẹp mắt từ những loại hoa quả mà ta lựa chọn sau đó được trang trí thêm những lát trai cây tươi mọng, cùng các lớp siro đầy màu sắc lên trên và những miếng kẹo dẻo ngon lành làm cho lên trên khiến bạn khó mà cưỡng lại được.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp:
Địa Chỉ: Số 1 Kim Hoa – Đống Đa – Hà Nội
SĐT: 0912000919 – website: www.hoangtung.vn/catalogs/42/may-lam-kem-da-tuyet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+