Lên chọn mua máy làm kem cuộn Thái Lan ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy kem hiện đại và hấp dẫn tuy nhiên phải nhắc tới đầu tiên hiện nay là máy làm kem cuộn Thái lan là dòng máy rất được mọi người quan tâm và tìm kiếm nhất trong các dòng máy kem. Vậy ta lên mua máy làm kem cuộn thái lan ở đâu?


Bạn cần một địa chỉ tin cậy? Bạn muốn  sở hữu một chiếc máy với công suốt cao và dễ dàng sử dụng? Hãy đến ngay với Công Nghệ Mới Hoàng Tùng, đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng máy kem hiện đại nhất về Việt Nam để sở hữu ngay một chiếc máy kem cuộn hiện đại nhất thị trường. 
Bạn có thể tham khảo giá và thông số mẫu dưới đây.
 Máy làm kem cuộn

Ngoài ra Hoàng Tùng còn cung cấp mẫu máy làm kem cuộn với lòng chảo có đường kình 50cm rất hiện đại duy nhất trên thị trường với bộ làm lạnh của Italya giúp máy làm lạnh sâu và nhanh hơn với giá thành hấp dẫn.
Với giá thành vừa phải và chất lượng hiện đại cùng cách làm kem mới lạ, độc đáo của món kem cuộn mà khiến cho các bạn trẻ vô cùng thích thú, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Sài Gòn trong thời tiết oi bức. Ngoài ra giá của những đĩa kem cuộn Thái lan cũng khá mềm chỉ từ 15k – 50k tùy khẩu phần ăn là bạn đã có ngay một đĩa kem đầy ụ rồi. Được làm bằng bột kem pha sẵn cùng hoa quả tươi hay các loại bánh yêu thích bắt mắt kèm theo sốt socola hay siro hấp dẫn bên trên được đặt với nhiều tên gọi khác nhau như kem cuộn thái lan, kem xào, kem chiên,… chắc chắn mua máy làm kem cuộn thái lan tại Hoàng Tùng sẽ làm bạn không thể bỏ qua. 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 0912000919 - 0435721088
Website:http://hoangtung.vn/






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+