Xu hướng - bếp chiên vạn năng

Hãy chắc chắn rằng bạn đang sở hữu một nhà hàng chuyên về thực phẩm chiên với lưu lượng thực khách lớn hay đang có những ý định kinh doanh về loại hình nhà hàng thực phẩm chiên.
Hãy đọc tiếp nếu bạn thuộc 1 trong 2 đối tượng trên bởi sản phẩm tôi chuẩn bị nói tới, có thể đáp ứng, không tới 10 phần nhưng tôi dám chắc chắn là 6-8 phần công việc mà các bạn đang hoặc sắp thực hiện.
Sản phẩm mang tính cách mạng trong lĩnh vực thực phẩm chiên nhúng:
(hay tôi thường gọi nó là Bếp chiên vạn năng)
Tại sao lại dùng chiếc bếp này thay thế cho những chiếc bếp chiên nhúng dầu khác ư?. Để tôi giúp bạn trả lời nhé.
Tôi không muốn nhắc tới một số điểm tương đồng như các dòng bếp chiên khác như vỏ làm bằng inox không gỉ, chiên nhúng được nhiều loại thực phẩm hay điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp??? 
Không, bởi thế thì khác gì tôi đang giới thiệu cho các bạn một sản phẩm tương tự, đâu đáng để tôi giới thiệu cho các bạn, phải không nào.
Cái tôi muốn nói đến chính là những ưu điểm, những tính năng thực sự nổi trội tạo nên sự khác biệt của chiếc bếp này so với "phần còn lại".
bếp chiên nhúng dầu
Với chiếc bếp chiên tự lọc dầu, ngay khi nhắc tới tên gọi, đó chính là hệ thống tự lọc dầu hiện đại, tiên tiếndầu chiên không bị bám cặn, giữ thực phẩm luôn được chiên trong dầu mới, các bạn hoàn toàn yên tâm không phải ngồi đợi để xử lý dầu thừa, dầu cặn.
Cùng với đó, hệ thông sôi nhiệt hiện đại, dầu chiên không bao giờ bắn hay nổ, một ưu thế cực kì lớn của dòng sản phẩm này, bởi dầu bắn, nổ luôn là nỗi lo của đại đa số người sử dụng thiết bị chiên nhúng.
Chiên được nhiều loại thực phẩm, đúng, nhưng cái tôi muốn nói đến là chiếc bếp chiên nhúng tự lọc dầu có thể chiên nhiều loại thực phẩm cùng một lúc mà không sợ bị lẫn mùiCó thể phục vụ nhiều yêu cầu của thực khách cùng một lúc, quá tuyệt phải không nào?
Và, với bếp chiên nhúng tự lọc dầu, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm từ 30-40% dầu hóa hơi so với các dòng sản phẩm thông thường khác, lại giải quyết thêm một điều hay trăn trở khác của người chủ nhà hàng rồi đó.
Vậy, các bạn đã biết tại sao tôi gọi đó là "Bếp chiên vạn năng" rồi chứ ?
Cái gì cũng có lý do cả thôi mà, phải không nào.
Nếu các bạn có hứng thú với sản phẩm này, hãy gọi điện cho chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất, và biết đâu đấy lại khám phá thêm những công dụng tuyệt vời khác thì sao nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+